เอฟเวอร์ตัน 1 - 4 ลิเวอร์พูล 1 พ.ศ. 2564

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564
พรีเมียร์ลีก
เอฟเวอร์ตัน 1 - ลิเวอร์พูล

เกรย์ (นาทีที่ 38)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-2
เฮนเดอร์สัน (นาทีที่ 9) ซาลาห์ (นาทีที่ 19 นาทีที่ 64) โจต้า (นาทีที่ 79)
ริชาร์ลิสัน (นาทีที่ 38)
แอสซิสต์
โรเบิร์ตสัน (นาทีที่ 9 นาทีที่ 79) เฮนเดอร์สัน (นาทีที่ 19)

ลิเวอร์พูลทำให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเอฟเวอร์ตันตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังบุกถล่มเอฟเวอร์ตันพ่ายคาบ้านที่กูดิสันพาร์ค

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ มาเยือนถิ่นเอฟเวอร์ตันเก้าครั้งก่อนหน้านี้และชนะเพียงหนึ่งนัด ทำประตูแรกได้ก่อนในจังหวะที่จอร์แดน เฮนเดอร์สันในนาทีที่เก้าก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยิงลูกผ่านมือนายด่านจอร์แดน พิกฟอร์ดเข้าประตูไปได้ในอีก 10 นาทีต่อมา

เอฟเวอร์ตันทำผลงานได้ดีกว่าในครึ่งแรกของเกมและมีความหวังขึ้นอีกครั้งในจังหวะที่เดมาไร เกรย์ชิงบอลจากริชาร์ลิสันมาได้และยิงประตูได้เจ็ดนาทีก่อนหมดครึ่งแรกโดยอลิสสัน  สกัดไว้ไม่ได้

ลิเวอร์พูลยังเป็นทีมที่รักษาคุณภาพการเล่นไว้ได้และได้ประตูที่สามจากซาลาห์ที่ได้ลูกจากการจ่ายผิดของเซมัส โคลแมนและยิงประตูอย่างเทพในนาทีที่ 64

สถานการณ์ในกูดิสันพาร์ค ควบคุมได้ยากมากขึ้นและมีการก่อจลาจลเมื่อสัญญาณนกหวีดดังขึ้น โดยดิโอโก้ โจต้าทำประตูที่สี่ให้ทีมเป็นการยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดให้เบนิเตซ หลังจากได้ลูกแอสซิสต์ของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก่อนหมดเวลา 11 นาที

จนถึงตอนนี้ เอฟเวอร์ตันแข่งมาโดยไร้ชัยติดต่อกันแปดเกมซึ่งทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในสนามกูดิสันพาร์ค โดยมีแฟนบอลบางส่วนทำพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติในช่วงครึ่งแรกและทำให้มีการวิจารณ์สโมสรอย่างหนัก 

เมื่อจบเกมด้วยความปราชัยในนัดนี้ มีเสียงเรียกร้องให้ "ปลดกรรมการสโมสร" โดยมีบิล เคนไรท์และมาร์เซล แบรนด์ เป็นเป้าโจมตี

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE