เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 - 2 เชลซี 04 พ.ศ. 2564

วันเสาร์ที่ 04 พ.ศ. 2564
พรีเมียร์ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 - 2 เชลซี

ลานซินี่ (นาทีที่ 40 ยิงจุดโทษ) โบเว่น (นาทีที่ 56) มาซัวกู (นาทีที่ 87)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-2
เตียโก้ ซิลวา (นาทีที่ 28) เมาท์ (นาทีที่ 44)
โคลฟาล (56'minutes) อันโตนิโอ (นาทีที่ 87)
แอสซิสต์
เมาท์ (นาทีที่ 28) ซีเย็ค (นาทีที่ 44)

อาร์ตู มาซัวกู ได้กล่าวว่าเขารู้สึกประหลาดใจเหมือนกับทุกคนที่ลูกเปิดบอลผิดเหลี่ยมของตัวเองผ่านมือนายด่านเชลซี เอดัวร์ แมนดี้ เข้าประตูไปได้อย่างงงๆส่งผลให้เวสต์แฮมชนะจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในนัดที่เจอกันที่สนามลอนดอน

หลังจากที่มาซัวกูได้บอลริมกรอบโทษฝั่งซ้ายในช่วงสามนาทีสุดท้ายของเกมและเปิดพลาดผ่านมือของแมนดี้เข้าประตูไปได้อย่างน่าประหลาดใจเป็นภาพประทับใจของแฟนๆขุนค้อนที่ร่วมชมเกมดังกล่าว

ชัยชนะในครั้งนี้ส่งให้เวสต์แฮมติดอันดับท็อฟโฟร์ของตารางและเฉือนชนะเชลซีและลิเวอร์พูลไปได้ซึ่งเป็นสองทีมอันดับเหนือกว่าในฤดูกาลนี้

"มันเป็นลูกเตะหรือลูกยิงกันแน่" มาซัวกูโพสต์ผ่าน Twitter. "(คำใบ้: ผมก็เซอร์ไพรส์เหมือนพวกคุณ)"

"ผมบอกเขาว่ามันเป็นลูกเตะที่เยี่ยมยอด" เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมกล่าวติดตลกถึงประตูแรกของกองหลังรายนี้ในพรีเมียร์ลีก

"มันเป็นความโชคดีมากแต่ในการเล่นฟุตบอล บางครั้งเราต้องการโชค ในเกมที่ผ่านมาเราไร้โชคและวันนี้เราได้มันกลับมาแล้ว"

เตียโก้ ซิลวาเป็นผู้ทำประตูตีไข่แตกให้เชลซีในครึ่งแรกโดยโขกเข้าประตูผ่านมือนายทวารลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมของเมสัน เมาท์

เวสต์แฮมตีเสมอได้สำเร็จเมื่อแมนดี้เข้าไปเล่นขวางจาร์ร็อด โบเวนที่ได้ลูกมาจากจอร์จินโย่ ทำให้ทีมได้จุดโทษและมานูเอล ลานซินี่เข้ามรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เชลซีกลับมาขึ้นนำเกมด้วยประตูที่สองในแบบคลาสสิกจากจังหวะที่ฮาคิม ซีเย็คเปิดให้เมาท์ยิงลูกวอลเลย์จากมุมเข้าเสาแรกผ่านมือนายประตูอย่างสวยงาม

ประตูตีเสมอของขุนค้อนได้จากโบเวนที่ซัดหน้ากรอบเขตโทษเสียบเสาอย่างสวยงามก่อนที่มาซัวกูจะทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้แก่ทีมอย่างน่าประทับใจ

ความปราชัยในเกมนี้ทำให้เชลซีตกไปอยู่อันดับสามตามหลังลิเวอร์พูลที่ชนะวูล์ฟและแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่คว้าชัยเหนือวัตฟอร์ด

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE