เบรนต์ฟอร์ด 2 - 1 แอสตัน วิลล่า 02 มกราคม 2565

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
พรีเมียร์ลีก
เบรนต์ฟอร์ด 2 - 1 แอสตัน วิลล่า

วิสซ่า (นาทีที่ 42), โรเออร์สเลฟ (นาทีที่ 83)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-1
อิงส์ (นาทีที่ 16)
โรเออร์สเลฟ (นาทีที่ 42)
แอสซิสต์
บวนเดีย (นาทีที่ 16)

โทมัส แฟรงค์ นายใหญ่ของทีมเบรนต์ฟอร์ด ร่วมยินดีกับชัยชนะอย่างเหลือเชื่อของทีมเหนือแอสตัน วิลล่า ส่งให้อยู่ในตำแหน่งที่เจ้าตัวเคยอ้างว่า “แทบเป็นไปไม่ได้”

ทีมเดอะบีส์ ทำผลงานได้ดีในซีซั่นแรกในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่คว้าชัยเหนือทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ดและทีมวิลล่าและขึ้นสู่อันดับที่ 12 ของตารางหลังจากที่แมดส์ โรเออร์สเลฟยิงประตูชัยได้

แดนนี่ อิงส์ ยิงประตูแรกให้ทีมวิลล่า อย่างไรก็ตาม โรเออร์สเลฟช่วยโยอาน วิสซ่า ทำประตูตีเสมอให้เบรนต์ฟอร์ดและแข้งชาวแดนิชผู้นี้ทำประตูชัยให้ทีมอีกทั้งยังเป็นประตูแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร

"เราลงสนามมาได้ครึ่งทางของพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยมีผู้เล่นที่บาดเจ็บและเราคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแทบจะเป็นไปไม่ได้" แฟรงค์กล่าวกับ BBC Match of the Day

"เราดูเหนื่อยล้าไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม ผมไม่รู้แต่ผมยกย่องทีมที่ทำผลงานน่าประทับใจและเก็บสามแต้มได้

"ผมคิดว่าชัยชนะเหล่านี้เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทุกวันนี้เราไม่ได้เล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่ แต่สามารถชนะเกมที่ยากได้ มันน่าประทับใจ

"มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่เราคว้าชัยเหนือทีมวิลล่าที่ทุ่มเงินมากมายให้กับทีมในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ดี ดังนั้น ผลงานที่เราทำได้จึงเป็นสิ่งที่ดีมาก"

เจอร์ราร์ด กลับมาจากการกักตัวโควิดหลังจากที่พลาดเกมที่พ่ายให้กับเชลซีเจ็ดวันก่อนหน้านี้ ได้เห็นผลงานทำประตูขึ้นนำของอิงส์ในนาทีที่ 16

เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนติน่ายิงประตูสุดสวยหลังจากที่อิงส์แอสซิสต์ให้ เข้าเสาไกลและยังเป็นประตูที่สี่นับตั้งแต่เข้าร่วมกับสโมสร

เบรนต์ฟอร์ดทำประตูตีเสมอได้ในช่วงสามนาทีก่อนพักครึ่งโดยยิงเข้ากรอบโดยวิสซ่าจากระยะ 20 หลา

ทีมวิลล่ายังขาดผู้ยิงประตูตัวท็อป ออลลี วัตคินส์ แต่สามารถควบคุมเกมได้ตลอดครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม โรเออร์สเลฟโขกประตูชัยในเจ้าบ้านในนาทีที่ 83 หลังจากที่ลูกยิงแรกถูกเซฟไว้ได้โดยเอมิ มาร์ติเนซ Vi

ทีมเยือนเกือบรักษาแต้มไว้ได้แต่เฟอร์นันเดสไม่สามารถหยุดยังลูกยิงของอิงส์ที่ส่งมาจากจอห์น แม็คกินไว้ได้

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE