เชลซี 3 - 2 ลีดส์ ยูไนเต็ด 11พ.ศ. 2564

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564
พรีเมียร์ลีก
เชลซี 3 - 2 ลีดส์ ยูไนเต็ด 11พ.ศ. 2564

เมาท์ (นาทีที่ 42), จอร์จินโย่ (นาทีที่ 58 ยิงจุดโทษ นาทีที่ 90'+4 ยิงจุดโทษ)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-1

ราฟินญ่า(นาทีที่ 28 ยิงจุดโทษ), เกล์ฮาร์ดท์ (นาทีที่ 83)
อลองโซ่ (นาทีที่ 42)
แอสซิสต์
โรเบิร์ตส์
(นาทีที่ 83)

ลูกโทษแรกของจอร์จินโย่กระตุ้นความหวังของเชลซีสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดได้อย่างสุดมันส์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

จอร์จินโย่ ยิงจุดโทษลูกที่สองได้หลังนาทีที่ 94 ยิ่งสร้างความสะใจให้แก่แฟนๆทั่วสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์และทำให้ทีมตามหลังจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพียงสองแต้ม

ตัวสำรองดาวรุ่ง โจ เกล์ฮาร์ดท์ ยิงประตูให้ทีมยูงทองได้ในช่วงท้ายของเกมที่เหลืออีกเพียงเจ็ดนาที โดยแข้งวัย 19 ปีรายนี้รับลูกที่ส่งมาจากไทเลอร์ โรเบิร์ตส์และยิงผ่านตัวนายประตู เอดัวร์ เมนดี้

ราฟินญ่าพาทีมเยือนขึ้นนำด้วยการยิงจุดโทษในนาทีที่ 28 หลังจากที่มาร์คอส อลองโซ่เล่นนอกกติกากรับแดเนียล เจมส์ อย่างไรก็ตาม เมสัน เมาท์ เข้ามารับลูกจากอลองโซ่และยิงประตูตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก

ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิล เป็นฝ่ายได้ยิงจุดโทษบ้างเมื่อผู้ตัดสิน คริส คาวานาจ เห็นราฟินญ่าสไลด์บอลไปโดยอันโตนิโอ รูดิเจอร์ ลูกนี้จอร์จินโย่รับหน้าที่สังหาร

ถึงแม้ว่าเกล์ฮาร์ดท์ จะทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จอร์จินโย่คือฮีโร่อย่างแท้จริงหลังรับหน้าที่ยิงจุดโทษหลังจากที่มาแตอุช กลิค สกัดรูดิเจอร์ล้มลง ทำให้เชลซียังรักษาอันดับสามของตารางไว้ได้

แมนซิตี้ แชมป์ของลีก เอาชนะวูล์ฟได้ 1-0 ในเกมที่แข่งก่อนหน้า ในขณะที่ลิเวอร์พูลอยู่อันดับสองหลังเฉือนชนะแอสตัน วิลล่าได้ด้วยสกอร์เดียวกัน

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE