อาร์เซนอล 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 01 มกราคม 2565

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
พรีเมียร์ลีก
อาร์เซนอล 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 01 มกราคม 2565

ซาก้า (นาทีที่ 31), กาเบรียล (โดนใบแดงออกจากสนามในนาทีที่ 59)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-0
มาห์เรซ (นาทีที่ 57 ยิงจุดโทษ), โรดรี้ (นาทีที่ 90'+3)
เทียร์นีย์ (นาทีที่ 31)
แอสซิสต์

โรดรี้ ยิงประตูชัยให้ทีมในช่วงต่อเวลาพิเศษส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยเหนืออาร์เซนอลที่เหลือผู้เล่น 10 คน และมี 11 แต้มรั้งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก

ความเป็นต่อนี้ส่งผลดีก่อนเกมวันอาทิตย์ที่เชลซี ทีมอันดับสองจะเปิดบ้านต้อนรับลิเวอร์พูล อันดับสาม โดยยังไม่มีทีมไหนที่ชนะได้ในพรีเมียร์ลีกหลังเปิดศักราชใหม่เหมือนกับที่เรือใบสีฟ้าทำได้

อาร์เซนอลรักษาผลงานไม่เสียประตูเพิ่มได้จนถึงนาทีที่ 93 เมื่อโรดรี้ ช่วยทีมซิตี้คว้าชัยเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน โดยในเกมนี้ต้องใช้การตัดสินผ่าน VAR ถึงสองครั้งและกาเบรียล มากายายช์ ของทีมปืนใหญ่โดนใบแดงออกจากสนาม

เจ้าภาพทำผลงานได้ดีกว่าในช่วงแรกและบูกาโย ซาก้า ทำประตูแรกให้ทีมก่อนที่ทีมปืนใหญ่จะตีเสมอได้ในครึ่งหลัง

ริยาด มาห์เรซ ยิงจุดโทษตีเสมอได้หลังจากที่เบอร์นาร์โด ซิลวาถูกกรานิต ชาก้า สกัดล้ม โดยผู้คตัดสิน สจ๊วด แอตเวลล์เปลี่ยนผลการตัดสินหลังจากที่ได้ดูจอมอนิเตอร์ข้างสนาม

ในที่สุดอาร์เซนอลได้ยิงลูกโทษหลังจากการพยายามเรียกร้องในครึ่งแรกไม่เป็นผล โดยมีการตรวจสอบ VAR เป็นเวลานานและพบว่าเอเดอร์สันไปแย่งลูกจากมาร์ดิน โอเดอการ์ด

อย่างไรก็ตาม หนึ่งนาทีหลังยิงจุดโทษ กาเบรียลโดนสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามจาก โดยใบแรกโดนจากการเหยียบเขตโทษและใบที่สองทำฟาล์วกาเบรียล เชซุส

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต้องรับชมการแข่งขันจากที่บ้านเนื่องจากมีผล Covid-19 เป็นบวก โดยทีมอยู่ในอันดับที่สี่ของตาราง

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE