คริสตัล พาเลส 3 - 1 เอฟเวอร์ตัน 12 พ.ศ. 2564

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564
พรีเมียร์ลีก
คริสตัล พาเลส 3 - 1 เอฟเวอร์ตัน


1 ประตู
กัลเลเกอร์ (นาทีที่ 41 นาทีที่ 90'+3), ทอมคินส์ (นาทีที่ 62)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 1-0
รอนดอน (นาทีที่ 70)
เจ อายิว (นาทีที่ 41), ฮิวจ์ (นาทีที่ 62)
แอสซิสต์

เอฟเวอร์ตันยังเผชิญกับฤดูกาลแห่งฝันร้ายอย่างต่อเนื่องเมื่อแฟนๆโห่ร้องให้ราฟาเอล เบนิเตซตัดสินใจเปลี่ยนตัวริชาร์ลิสันในเกมที่ปราชัยให้คริสตัล พาเลส

เดมาราย เกรย์ส่งลูกไม่ได้ทำให้จอร์แดน อายิวได้จังหวะแอสซิสต์คอเนอร์ กัลเลเกอร์ทำประตูที่ห้าของตัวเองได้ในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ถูกยืมตัวมาจากเชลซีในช่วงต้นฤดูกาล

ขณะที่สกอร์ 1-0 เบนิเตซผู้จัดการทีมได้เปลี่ยนตัวกองหน้าชาวปราซิล ริชาร์ลิสัน ที่ไม่พอใจอย่างมากและให้ซาโลมอน รอนดอนลงเล่นแทน ยิ่งเป็นการเพิ่มความโกรธให้แก่เหล่าแฟนที่เซลเฮิร์ตพาร์ก

อีกสี่นาทีต่อมา เจมส์ ทอมคินส์ยิงประตูได้เพิ่มเป็น 2-0 จากลูกระยะใกล้ที่เตะมุมมาให้โดยวิล ฮิวจ์ ที่เพิ่มลงเล่นให้ทีมหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมพาเลสตั้งแต่สิงหาคม

ประตูแรกของรอนดอนที่ยิงให้ทีมเพิ่มความหวังให้กุนซือเบนิเตซแต่ลูกยิงเข้ากรอบของกัลเลเกอร์ในช่วงท้ายของเกมเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจส่งพาเลสมีขึ้นสู่อันดับที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีกเหนือท็อฟฟี่

พาเลสเป็นทีมที่น่ากลับที่สุดโดยมีจอร์แดน พิคฟอร์ดที่เซฟลูกจากอายิวและวิลเฟร็ด ซาฮาไว้ได้ก่อนที่กัลเลเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจะยิงประตูได้ก่อนหมดครึ่งแรก

เอฟเวอร์ตันได้มาทั้งหมด 10 แต้มรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้แต่ยังไม่สามารถล้างอาถรรพ์แพ้สี่เกมจากทั้งหมดห้านัดที่ลงเล่นและจะต้องกลับไปเจอกับเชลซีทีมอันดับสามที่ลอนดอนในวันพฤหัสบดีที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ (19:45 ตามเวลาท้องถิ่น)

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE