คริสตัล พาเลส 1 - 2 แอสตัน วิลลา 27 พฤศจิกายน 2021

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2021
พรีเมียร์ลีก
คริสตัล พาเลส 1 - 2 แอสตัน วิลลา

เกฮี (นาทีที่ 90'+5)
ผลการแข่งขัน 90 นาที
ผลการแข่งขันครึ่งแรก 0-1
ทาร์เก็ตต์ (นาทีที่ 15 ), แม็คกินน์ (นาทีที่ 86)
คูยาเต (นาทีที่ 90'+5)
แอสซิสต์
ยัง (นาทีที่ 15), เอล กาซี (นาทีที่ 86)

สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้กล่าวว่าทีมแอสตัน วิลลายังมีโอกาสพัฒนาฝีมืออีกมากหลังจากที่สามารถรักษาชัยชนะครั้งที่สองไว้ได้ในฐานะผู้จัดการทีมด้วยคะแนน 2-1 ในเกมที่เจอกับคริสตัล พาเลส ภายใต้การคุมทีมของ ปาทริก วีเยรา ที่ เซลเฮิร์ตพาร์ก

หลังจากที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของวิลลา อดีตผู้เล่นจอมเก๋าของลิเวอร์พูลนำชัยชนะและเก็บสามแต้มได้จากเกมแรกที่เจอกับไบร์ทตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมนี้ทีมวิลลาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อแมตต์ ทาร์เก็ตต์ ทำประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมของแอชลีย์ ยังในนาทีที่ 15

พาเลสมีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากมาร์ค เกฮีในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ไม่สามารถหยุดยั้งวิลลาไว้ได้

ทีมเยือนวิลลาลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บของกรุงลอนดอน โดยในครึ่งแรกทั้งแม็คกินน์ เอซรี คอนซ่าและไทรอน มิงส์ ต่างมีโอกาสทำประตูจากลูกเปิดของทาร์เก็ตต์

พาเลสมีโอกาสขึ้นทำประตูจากวีลฟรีด ซาอาที่เตะบอลเข้ากรอบประตูของวิลลาด้วยเท้าซ้ายแต่แรงจนออกเสาไกลไปอย่างน่าเสียดาย

เดอะอีเกิลส์มีโอกาสทำประตูตีเสมอเมื่อกรรมกาสนามไมเคิล ซาลเบอร์รีเป่าฟาวล์มาร์เวลัส นากัมบาที่ทำฟาวล์ซาฮา ทำให้พลาดทำประตูจากลูกที่คริสตีย็อง แบนเตเกและคอเนอร์ กัลลาเกอร์ปั่นมาให้

วิลลาต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในช่วงสิบห้านาทีสุดท้ายของเกมเมื่อผู้เล่นสำรองดักลาส ลูอิส เจอใบแดงไล่ออกจากสนามหลังปะทะกับแชกู กูยาเต อย่างไรก็ตาม ถูกเปลี่ยนเป็นใบเหลืองในเวลาต่อมาหลังจากที่ซาลเบอร์รี่ได้ตรวจสอบกับกรรมการขอบสนาม

ชัยชนะในครั้งนี้ส่งทีมวิลลาขึ้นสู่อันดับที่ 11 ในขณะที่พาเลสอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ในเกมหน้า เจอร์ราร์ดจะเจอกับทีมของเป็บ กวาดิโอลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ล่าสุดที่จะเดินทางมาเยือนวิลล่าปาร์กในวันพุธ

"เราต่างรู้ดีว่าภารกิจนี้ยาก" เจอร์ราร์ดกล่าวเพิ่มเติม "แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เราพอใจกับการเริ่มต้นที่ผ่านมาและยังมีสิ่งต่างๆให้ทำอีกมาก"

แทงบอลออนไลน์กับRG3LUCKY

สมัคร
LINE